วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Baby Spa & Hair salon รีวิวเกมส์แต่งผม

เกมส์ Baby Spa & Hair salon มาแต่งผมกันเถอะ


วันนี้มาที่เกมส์ขิกขุกันบ้างอย่างเกมส์ Baby Spa & Hair salon สำหรับเกมส์นี้เชื่อว่าน่าจะเป็นที่ชอบอกชอบใจของสาวน้อยสาวใหญ่หลายๆคนแน่นอน เพราะเกมส์นี้จะเป็นเกมส์ที่ให้เรามาทำผมและทำสปาให้กับเจ้าตัวน้อยของเรา

ซึ่งจะให้อารมณ์ประมาณเกมส์แต่งตัวตุ๊กตานั่นแหละ ด้วยภาพกราฟิกที่สวยงามสดใสและระบบการเล่นที่เปิดโอกาศให้เราทำการแต่งหน้าทำผมได้อย่างเต็มที่อันน่าสนใจทำให้เกมส์นี้ได้รับความนิยมจากสาวๆมากพอสมควร แนะนำเลยจ้าสำหรับเกมส์นี้เล่นได้เพลินๆดีแท้

ระบบ Android
แนวเกมส์ Role Play
Google Palyhttps://play.google.com/store/apps/Baby Spa & Hair salon


เกมส์ Baby Spa & Hair salon มาช่วยกันแต่งผมให้เจ้าตัวน้อยกันเถอะ

1 ความคิดเห็น: